ตะกร้า 0

ทำความรู้จักกับ HAIDA M10 HOLDER SYSTEM ระบบฟิลเตอร์แผ่นสำหรับการถ่ายภาพ LANDSCAPE

ทำความรู้จักกับ HAIDA M10 HOLDER SYSTEM ระบบฟิลเตอร์แผ่นสำหรับการถ่ายภาพ LANDSCAPE

ทำความรู้จักกับ Haida M10 Holder System ระบบฟิลเตอร์แผ่นสำหรับการถ่ายภาพ Landscape ซึ่งทำจากอลูมิเนียมเเข็งเเกร่ง ทนทาน น้ำหนักเบา ไม่เป็นสนิม รองรับการใช้งานกับฟิลเตอร์ขนาด 100 มม x2 มม ใช้งานได้ทั้งฟิลเตอร์เเบบแผ่นเเละเเบบกลม drop-in มีเเถบกันเเสงออกเเบบมาเพื่อลดปัญหาเเสงเข้า มี Adapter Ring เพื่อรองรับการทำงานกับเลนส์ที่มีหน้าเลนส์ขนาดตั้งเเต่ 37 มม ถึง 95 มม ติดตั้งง่ายใช้เวลาเพียง 10 วินาที

ในชุดของ Haida M10 Holder System ประกอบด้วย

  • M10 Holder เเข็งเเรง เบา ติดตั้งง่าย
  • Light Barrier เเถบกันเเสงออกเเบบมาเพื่อลดปัญหาเเสงเข้า
  • Adapter Ring เพื่อรองรับการทำงานกับเลนส์ที่มีหน้าเลนส์ขนาดตั้งเเต่ 37 มม ถึง 95 มม
  • LAOWA Adapter Ring เพื่อรองรับการใช้งานกับเลนส์ LAOWA
  • Filter Bag ใส่ฟิลเตอร์แผ่น 1 ชุดของฟิลเตอร์ในชุด M10 Holder ได้ 6 ชิ้นที่มีขนาด 100 มม
  • กระเป๋า M10 Filter Pouch ใส่ 1 holder ตัว และ insert filter ขนาด 100mm จำนวน 8 ชิ้น
  • ใช้งานได้ทั้งฟิลเตอร์แผ่นเเละเเบบกลม drop-in

    ฟิลเตอร์เเบบ Drop-in ใช้งานง่ายเพียงใส่เข้าไปใน M10 holder เเละเปลี่ยนออกเมื่อจะใช้ฟิลเตอร์ตัวอื่น ให้ความสะดวกและคล่องตัวในการใช้งานสูงประกอบด้วยฟิลเตอร์ IR720, ND ตั้งเเต่ 1 ถึง 12 สต็อป , CPL, Grad.ND, Clear-Night และ CPL+ND โดยในฟิลเตอร์เเต่ละชนิด มีจุดประสงค์ของการใช้งานถ่ายภาพให้โดดเด่นเเตกต่างกันไป จึงสามารถเลือกใช้งานให้ตรงกับความต้องการได้

    มีเเถบกันเเสงออกเเบบมาเพื่อลดปัญหาเเสงเข้าเมื่อไม่มีฟิลเตอร์ Drop-in

    เมื่อไม่ได้ใช้งานร่วมกับฟิลเตอร์ Drop-in จะเกิดช่องว่าง ดังนั้น M10 holder จึงได้ออกแบบระบบกันเเสงมาเพื่อลดปัญหาเเสงเข้าเลนส์

    ติดตั้งง่ายใช้เวลาเพียง 10 วินาที

    ติดตั้ง Holder ง่ายไม่ยุ่งยาก ใช้เวลาเพียง 10 วินาทีก็ติดตั้งสำเร็จ ทั้งยังใส่และเปลี่ยนฟิลเตอร์ เพิ่มฟิลเตอร์ เพื่อให้ทำงานอย่างสมบูรณ์เเบบมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

    Adapter Ring เพื่อทำงานกับเลนส์ได้หลายขนาด

    มี Adapter Ring รองรับการทำงานกับเลนส์ที่มีหน้าเลนส์ขนาดตั้งเเต่ 37 มม ถึง 95 มม จึงให้ภาพ Landscape ที่มีลักษณะของของภาพที่หลากหลาย เเละไม่จำเป็นต้องมีฟิลเตอร์หลายชุดถ้าต้องเปลี่ยนเลนส์เพื่อการถ่ายภาพ

    โดดเด่นด้านความคมชัดของภาพ เเละสีที่ไม่เพี้ยน มีเคลือบกับสะท้อน กันฝุ่นเเละละอองน้ำ

    Haida M10 Drop-In Filter ชุดฟิลเตอร์ที่ทำจาก Optical Glass ให้ความโดดเด่นด้านความคมชัดของภาพ เเละสีที่ไม่เพี้ยน มีเคลือบกับสะท้อน กันฝุ่นเเละละอองน้ำ

    ฟิลเตอร์ HAIDA นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ