ตะกร้า 0

พรีวิว HAIDA NANOPRO VARIABLE ND สำหรับการถ่ายภาพ LANDSCAPE และงาน VIDEO

พรีวิว HAIDA NANOPRO VARIABLE ND สำหรับการถ่ายภาพ LANDSCAPE และงาน VIDEO

Haida NanoPro Variable ND สำหรับการถ่ายภาพ Landscape และงาน Video ซึ่งเป็นฟิลเตอร์ ND เเบบหมุนเกลียวเปลี่ยนความทึบเเสงได้ 5 ระดับ 3-10 stop ผลิตจากกระจก optical glass ให้ภาพสวยคมชัด สีสันเที่ยงตรง เคลือบ Nano ลดการเกิด ghosting เวลาถ่ายภาพ กันฝุ่น กันละอองน้ำ เช็ดทำความสะอาดง่าย ให้ภาพสวยขึ้น โดดเด่นเเบบมืออาชีพเหมาะสำหรับผู้ที่ทำงานด้านการถ่ายภาพ Landscape และงานวิดีโอ

คุณสมบัติ Haida NanoPro Variable ND

  • ฟิลเตอร์เเบบหมุนเกลียว มีหลายขนาดเลนส์ให้เลือกใช้
  • หมุนปรับความทึบเเสงได้ง่ายโดยหมุนวงแหวนฟิลเตอร์ด้านหน้า
  • มีตำแหน่งบอกความทึบเเสง 5 ระดับ
  • ฟิลเตอร์แบบกระจกให้ภาพคมชัดและสีสันที่เที่ยงตรง
  • ปกป้องหน้าเลนส์จากฝุ่น น้ำ เช็ดออกง่ายทำความสะอาดง่าย
  • เคลือบ Nano ลดการเกิด ghosting และการสะท้อนภายในเคลือบป้องกันแสงสะท้อนหนา 10 ชั้น
  • ลดแแสงได้ 3 ถึง 10 สต็อป ถ่ายภาพด้วยรูรับแสงที่กว้างขึ้นหรือความเร็วชัตเตอร์ช้าลงกว่าปกติได้
  • รองรับการถ่ายภาพด้วยเทคนิค Long exposure โดยเปิดหน้ากล้องได้กว้างเเละนานขึ้น
  • ใช้ลดเเสงในวันที่เเสงจ้า เห็นรายละเอียดของภาพชัดขึ้น ถ่ายภาพหรือวิดีโอตอนกลางวันได้ภาพสวย สีสด

    ด้วยลักษณะของ ND filter ที่มีความทึบเเสงเเละทำหน้าที่ในการกรองเเสง จึงช่วยให้การถ่ายภาพหรือวิดีโอในวันเเสงจ้าทำได้สะดวกและง่ายขึ้น ซึ่งการถ่ายภาพโดยไม่ใช้ฟิลเตอร์จะมีเเสงจ้าที่เกินเข้ามาในระบบ ดังนั้นการใส่ ND filter เข้าไป จะช่วยกรองเเสงออก เเละทำให้เห็นรายละเอียดของภาพมากขึ้น เหมาะสำหรับการถ่ายวิดีโอในวันที่เเสงจ้า

    ถ่ายภาพน้ำตกให้พริ้ว ทะเลและก้อนเมฆเคลื่อนไหวเเบบอ่อนนุ่ม

    Haida NanoPro Variable ND เป็นตัวช่วยในการถ่ายภาพได้ดี ถ้าต้องถ่ายภาพน้ำตกให้พริ้ว ทะเลและก้อนเมฆเคลื่อนไหวเเบบอ่อนนุ่ม โดยฟิลเตอร์จะช่วยให้เปิดรูรับเเสงได้กว้างขึ้นเเละตั้งค่าความเร็วชัตเตอร์ได้นานขึ้น สร้างเอฟเฟกต์ภาพเเบบ Motion blur ทำให้เห็นการเคลื่อนไหวที่สวยงามของภาพ Landscape และทำให้ภาพที่ได้โดดเด่นเเละน่าสนใจมากขึ้น

    ตัวเดียวลดเเสงได้หลายค่า ปรับความเข้มได้ ให้เเสงเข้ามากน้อยได้ตามใจ

    ฟิลเตอร์เเบบหมุนเกลียวปกติจะมีข้อจำกัดโดยจะมีความเฉพาะกับขนาดของหน้าเลนส์ เเต่ Haida NanoPro Variable ND เพียงตัวเดียว สามารถปรับลดค่าเเสงได้ 3 ถึง 10 สต็อปจึงทำให้ไม่ต้องพกฟิลเตอร์หลายตัว

    ปรับความทึบได้ต่อเนื่องเเละราบลื่น หมุนได้ 360 องศาพร้อมตำเเหน่งบอกความเข้มของฟิลเตอร์

    ปรับหมุนเพื่อเปลี่ยนความทึบเเสงได้ 360 องศา ปรับได้ต่อเนื่องเเละราบลื่น โดยบนฟิลเตอร์จะมีจุดบอกระดับความทึบเเสง 5 ระดับตั้งเเต่จุดที่ความทึบเเสงบางที่สุด จนถึงจุดที่เข้มที่สุด

    ภาพคมชัด สีสันอิ่มสวย Optical glass คุณภาพสูง

    ฟิลเตอร์ทำจาก Optical glass คุณภาพดีจึงให้ความคมชัดของภาพสูงทั้งยังให้ความสดใสเเละความเเม่นยำของสีด้วย เเละด้วยความเป็นฟิลเตอร์เเบบหมุนเกลียว ที่ยึดติดกับหน้าเลนส์จึงเคลื่อนย้าย ใช้งานสะดวก ไม่ต้องกังวลเรื่องฟิลเตอร์จะหลุดเเตกเสียหาย

    เคลือบนาโน ช่วยลดเเสงสะท้อน กันฝุ่น กันละอองน้ำ

    ตัวเคลือบเเบบ Nano coating ช่วยลดเเสงสะท้อน การเกิดเเสง ghost ทั้งยังช่วยในการปกป้องหน้าเลนส์ กันละอองน้ำ ฝุ่นละออง ทั้งยังง่ายต่อการเช็ดทำความสะอาดด้วย

    ใช้ร่วมกับเลนส์มุมกว้าง หรือ Ultra wide ได้

    Haida NanoPro Variable ND มีขนาดหน้าเลนส์เยอะให้เลือกใช้งานทั้ง 52mm,55mm,58mm,62mm,67mm,72mm,77mm,82mm,95mm ซึ่งสามารถใช้งานร่วมกับเลนส์เเบบ Ultra wide ได้

    ฟิลเตอร์ HAIDA นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ