ตะกร้า 0

รีวิว HAIDA V-PRO ชุดฟิลเตอร์คุณภาพครอบคลุมงานภาพทุกสไตล์ให้วิดีโอที่สวยโดดเด่นสำหรับ CONTENT CREATOR สายวิดีโอและภาพยนตร์

รีวิว HAIDA V-PRO ชุดฟิลเตอร์คุณภาพครอบคลุมงานภาพทุกสไตล์ให้วิดีโอที่สวยโดดเด่นสำหรับ CONTENT CREATOR สายวิดีโอและภาพยนตร์

ฟิลเตอร์ Haida แต่ละรุ่นออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การทำงานของผู้ใช้ ทั้งตัวฟิลเตอร์แบบแผ่น แบบกลม ทั้งยังมีระบบการใส่ฟิลเตอร์ ที่ง่ายเพื่อให้สะดวกต่อการทำงาน ตัวฟิลเตอร์เองมีการเคลือบป้องกันหลายชั้นแต่ยังคงให้ความคมชัด เก็บรายละเอียดของภาพได้ ทั้งแสงและสีไม่ลดทอนคุณสมบัติของกล้องและเลนส์ที่ใช้ ลดแสงสะท้อนที่จะสร้างปัญหาระหว่างการทำงาน จึงทำให้การถ่ายย้อนแสง ถ่ายภาพสะท้อนน้ำ สะท้อนกระจกทำได้ง่ายขึ้นภาพสวย ให้รายละเอียดครบ กระจกฟิลเตอร์เคลือบกันละอองน้ำกันฝุ่น ปัดเช็ดออกได้ง่ายดายในชุด Haida V-Pro ประกอบด้วย Mist Black 1/8, Mist Black 1/4,IR-ND, GND และ CPL ซึ่งแต่ละประเภทต่างให้เอกลักษณ์ของภาพและความโดดเด่นในการใช้งานที่แตกต่างกันออกไปจึงเลือกใช้งานได้ให้ตรงตามความต้องการ

คุณสมบัติของ Haida V-Pro

  • ฟิลเตอร์แผ่นคุณสมบัติเพื่อการถ่ายวิดีโอและภาพยนตร์โดยเฉพาะ โดยในซีรีส์ V-PRO Film Filters มีให้เลือกใช้ครบทั้งแบบ Mist Black 1/8, Mist Black 1/4, IR-ND, GND และ CPL
  • ได้ภาพสวยคมชัด ไม่ลดความสามารถและประสิทธิภาพของกล้องและเลนส์
  • เคลือบหลายชั้นเพื่อกันแสงสะท้อนและหักเหของแสง การเกิดเงาหรือรูปแบบแสงที่ไม่ต้องการ
  • สีสันสวยงามสมจริงเป็นธรรมชาติให้สีตรงสีไม่เพี้ยน
  • กันฝุ่น ละอองน้ำ และรอยขีดข่วน พกพาใช้งานนอกสถานที่รับงานในสภาพจริงได้
  • รองรับหน้าเลนส์ที่หลากหลาย เลนส์ที่มีองศารับภาพกว้างมาก รวมไปถึงเลนส์ภาพยนตร์ระดับมืออาชีพขนาด 4×4, 4×5.65, 6.6 x 6.6 นิ้ว
  • เลือกใช้ให้เข้ากับความต้องการในการใช้งานที่แตกต่าง

    ฟิลเตอร์ในชุด Haida V-Pro ประกอบด้วย Mist Black 1/8, Mist Black 1/4,IR-ND, GND และ CPL ซึ่งครอบคลุมการทำงานภาพและวิดีโอหลายรูปแบบ ทั้งการปรับฟุ้ง การปรับแสง และลดแสงสะท้อนจึงสามารถเลือกให้ตอบโจทย์การทำงานของผู้ใช้ได้อย่างเฉพาะตัว

    รายละเอียดภาพสีสันเที่ยงตรง จุดมืดจุดสว่างให้มิติสวยงาม ภาพคมชัดไม่ลดทอนคุณภาพของกล้องและเลนส์

    ฟิลเตอร์ทำจากวัสดุธรรมชาติที่ให้แสงและสีผ่านได้โดยไม่กระทบต่อรายละเอียดของภาพ โดยสามารถเก็บรายละเอียดได้ทั้งจุดมืดจุดสว่าง แสงเงา ใ้ห้สีสันที่เที่ยงตรง ไม่เพี้ยนโดยการทำงานของฟิลเตอร์ไม่รบกวนและลดทอนคุณภาพของกล้องและเลนส์ที่ใช้

    ปรับใช้งานความเข้ม ความหนาแน่นของเอฟเฟกต์ได้อย่างที่ต้องการ

    ฟิลเตอร์แต่ละประเภทมีความระดับเข้มของเอฟเฟกต์เพื่อให้เลือกใช้ได้ตามลักษณะการใช้งาน ซึ่ง Mist Black จะมี 1/8 1/4 , IR-ND 0.3-2.1 สตอป และ GND 0.3-1.5 สตอป ปรับและเลือกใช้ได้อย่างที่ต้องการ

    ช่วยให้ถ่ายทำง่ายขึ้นทั้งการถ่ายภาพสะท้อนน้ำ สะท้อนกระจกได้สวย ถ่ายย้อนแสงก็สวย

    ฟิลเตอร์มีการเคลือบแบบหลายชั้น ทั้งช่วยลดการรบกวนของแสงที่เกินเข้ามาในระบบ ลดการสะท้อนและการหักเหแสงเพื่อให้ภาพที่ได้ชัดเจน ถึงแม้จะเป็นการถ่ายภาพย้อนแสงก็ตาม จึงทำงานง่ายขึ้นได้ภาพสวย รายละเอียดครบ สีสันสมจริง

    รองรับการทำงานนอกสถานที่ มลภาวะ ฝุ่นควัน

    นอกจากการเคลือบเพื่อให้คุณภาพของภาพสูงขึ้นแล้ว ตัวฟิลเตอร์ยังได้รับการเคลือบเพื่อกันการเกาะตัวชองฝุ่นละออง หยดน้ำ เพื่อให้เช็ดทำความสะอาดได้ สามารถใช้งานได้ในสภาวะที่มีฝุ่นละอองและควัน ลดปัญหาการทำงานนอกสถานที่ได้

    ใช้ได้กับเลนส์หลากหลายรูปแบบรองรับหน้าเลนส์ที่หลากหลายทั้งเลนส์ที่มีองศารับภาพกว้างมาก หรือเลนส์แบบเลนส์มุมกว้างรวมไปถึงเลนส์ภาพยนตร์ระดับมืออาชีพ

    ตัวฟิลเตอร์เป็นแผ่นสี่เหลี่ยมที่มีขนาดตั้งแต่ 4×4, 4×5.65, 6.6 x 6.6 นิ้ว จึงรองรับการทำงานกับเลนส์ที่มีความแตกต่างกันของขนาดหน้าเลนส์โดยเฉพาะเลนส์มุมกว้างแบบ Ultra-wide จะมีขนาดหน้าเลนส์ที่ใหญ่ก็สามารถใช้งานกับฟิลเตอร์ในชุดนี้ได้อย่างไม่มีปัญหา

    ฟิลเตอร์ HAIDA นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ