ตะกร้า 0

ทำความรู้จักกับ HAIDA M15 HOLDER SYSTEM ระบบฟิลเตอร์แผ่นสำหรับการถ่ายภาพ LANDSCAPE

ทำความรู้จักกับ HAIDA M15 HOLDER SYSTEM ระบบฟิลเตอร์แผ่นสำหรับการถ่ายภาพ LANDSCAPE

ทำความรู้จักกับ Haida M15 Holder System ระบบฟิลเตอร์แผ่นสำหรับการถ่ายภาพ Landscape ซึ่ง Haida M15 Filter Holder ทำจากวัสดุที่เเข็งเเรงและมีน้ำหนักเบาอย่างอลูมิเนียม และออกเเบบมาอย่างพิเศษ โดยเป็นลักษณะการใช้เเถบเเม่เหล็กในการใส่ฟิลเตอร์ ซึ่งช่วยให้เปลี่ยนฟิลเตอร์ได้โดยไม่ต้องถอดเลนส์ รองรับการใส่ฟิลเตอร์ขนาด 150 มม x 2 มม เเละทำงานร่วมกับเลนส์ที่มีขนาดหน้าเลนส์ตั้งเเต่ 52 ถึง 105 มม ซึ่งมี Adapter Ring ที่ออกเเบบมาให้อย่างเฉพาะเจาะจง จึงช่วยให้ทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ทำความรู้จักกับ Haida M15 Holder System ระบบฟิลเตอร์แผ่นสำหรับการถ่ายภาพ Landscape

Adapter Ring จาก Haida M15 Holder ออกเเบบมาเพื่อทำงานกับกลุ่มเลนส์ชนิดไหนบ้าง

  • Canon 11-24mm F4L USM
  • Nikon 14-24mm 2.8G ED
  • Sony 12-24mm F4 G
  • Sigma 14-24mm F2.8 DG HSM Art
  • Tamron 15-30mm F2.8
  • Pentax-D FA 15-30mm F2.8 ED
  • Tokina 16-28mm F2.8 PRO AT-X Olym
  • Olympus 7-14mm F2.8 PRO
  • Zeiss T*15mm F2.8
  • Fujifilm XF 8-16mm F2.8 R LM WR
  • Sigma 14-24mm F2.8 DG DN etc.
  • วัสดุเเข็งเเกร่ง ทนทาน พกพาสะดวก ไม่เป็นภาระในการเดินทางท่องเที่ยวถ่ายภาพ Landscape

    อลูมิเนียมเป็นวัสดุที่มีความเเข็งเเกร่งคงทน เเต่มีน้ำหนักเบา จึงง่ายเเละสะดวกในการพกพา เเละสามารถลุยงานหนักได้ ไม่เป็นสนิม

    Adapter Ring ที่ออกเเบบมาให้อย่างเฉพาะเจาะจงจึงช่วยให้ทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

    ด้วยการออกเเบบโครงสร้างเพื่อให้รองรับการทำงานเข้ากันกับเลนส์เเต่ละชนิดจากหลากหลายเเบรนด์ ด้วยการออกเเบบมาอย่างเฉพาะ จึงช่วยให้ทำงานร่วมกันได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

    ฟิลเตอร์ติดตั้งง่าย ถอดเก็บสะดวก มีความคล่องตัวในการทำงานเพราะใช้เเถบเเม่เหล็ก

    รองรับการใช้งานสะดวก ติดตั้งเเละถอดเก็บง่าย เพียงประกอบ Holder เข้ากับตัวกล้องเเละมี Adapter Ring สำหรับหน้าเลนส์ ใช้เวลาไม่นาน จึงให้ความคล่องตัวในการทำงานสูง เหมาะทั้งใช้ถ่าย Landscape ในการถ่ายภาพที่ต้องแข่งกับเวลา ไม่ให้พลาดช่วงเวลาสำคัญ

    ให้ภาพสวย เป็นเอกลักษณ์ สีสันอิ่มสีสวย มีชีวิตชีวา

    ในชุดของ Haida M15 Magnatic Filter เป็นชุดฟิลเตอร์ที่ประกอบด้วยฟิลเตอร์ 5 ชนิดคือ IR720, ND, CPL , Clear-Night และ CPL + ND โดยเเต่ละชนิดจะมีความโดดเด่นและคุณสมบัติในการใช้งานถ่ายภาพที่เจาะจงช่วยให้ภาพ Landscape มีความโดดเด่นเเละสวยงาม เป็นเอกลักษณ์ สีสันอิ่มสีสวย มีชีวิตชีวา

    ฟิลเตอร์ทำจากกระจกคุณภาพดี ให้สีสันสวยงามเที่ยงตรง

    ฟิลเตอร์คุณภาพสูง ทำจากกระจก และเคลือบผิวด้วยวัสดุอย่างดี กันน้ำกันรอยขีดข่วน กันเเสงสะท้อน ทั้งยังให้สีสันที่ไม่เพี้ยน สีสันเที่ยงตรง อิ่มสี จึงให้ภาพที่มีคุณภาพสูงรายละเอียดภาพสมบูรณ์ เอฟเฟกต์สวยตามต้องการ

    ใช้เอฟเฟกต์ในการถ่ายภาพ เพื่อให้ภาพดูตื่นเต้น สร้างความน่าสนใจ

    ชุดฟิลเตอร์ Haida M15 Magnatic Filter ช่วยในการถ่ายภาพเเบบ Long exposure ทำให้ภาพถ่ายดูน่าตื่นเต้นเเละน่าสนใจ เพราะเป็นการดึงเวลาเปิดหน้ากล้องให้นาน จึงเห็นการเคลื่อนที่ เเละเก็บการเคลื่อนไหวของภาพได้อย่างชัดเจน ภาพดูตื่นเต้นเเละดูน่าสนใจมาก

    ฟิลเตอร์ HAIDA นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ