ตะกร้า 0

ทำความรู้จักกับ HAIDA M7 HOLDER SYSTEM ระบบฟิลเตอร์แผ่นสำหรับการถ่ายภาพ LANDSCAPE

ทำความรู้จักกับ HAIDA M7 HOLDER SYSTEM ระบบฟิลเตอร์แผ่นสำหรับการถ่ายภาพ LANDSCAPE

ทำความรู้จักกับ Haida M7 Holder System ระบบฟิลเตอร์แผ่นสำหรับการถ่ายภาพ Landscape ทำจากอลูมิเนียม เเข็งเเรง ทนทาน น้ำหนักเบา พกพาสะดวก ทำควาสะอาดง่าย ไม่เป็นสนิม รองรับการทำงานกับฟิลเตอร์แผ่นขนาด 75 มม x 2มม มีเเถบกันเเสง ออกเเบบมาเพื่อลดปัญหาเเสงเข้า และ Adapter Ring ที่รองรับการทำงานกับเลนส์ที่มีหน้าเลนส์ 37 มม ถึง 67 มม

ทำความรู้จักกับ Haida M7 Holder System ระบบฟิลเตอร์แผ่นสำหรับการถ่ายภาพ Landscape

ในชุดของ Haida M7 Holder System ประกอบด้วย

  • M7 Holder ที่ใช้กับฟิลเตอร์แผ่นขนาด 75มม x2มม
  • Light Barrier ป้องกันเเสงเข้าหน้าเลนส์เมื่อไม่มี Drop-In Filter
  • Adapter Ring รองรับการทำงานกับหน้าเลนส์ขนาด 37 มม ถึง 67 มม
  • ฟิลเตอร์ในชุดมีลักษณะการใช้งานที่มีให้เลือกใช้ได้ตามความต้องการ ซึ่งประกอบด้วยฟิลเตอร์แผ่น ND ที่มีความทึบเเสงหลายระดับ ND2-16, ND8-32, ND64-500
  • Haida M7 Drop-In Filter 5 ขนิดคือ IR720, ND 1-12 สต็อป, CPL, Clear-Night , CPL+ND
  • เเข็งเเกร่ง ทนทาน น้ำหนักเบา ไม่เป็นสนิม ทนได้ทุกสถานการณ์

    M7 Holder ทำจากอลูมิเนียมเเข็งเเกร่ง ทนทาน น้ำหนักเบา ไม่เป็นสนิม ไม่เป็นภาระในการเคลื่อนย้าย จึงเหมาะกับการทำงานถ่ายภาพ Landscape ที่ต้องเดินทางเเละต้องพบกับภูมิประเทศเเละภูมิอากาศที่เเตกต่างกันไป

    ใช้งานได้ทั้งฟิลเตอร์แผ่นเเละเเบบกลม drop-in

    ออกเเบบมาเพื่อให้ใช้งานได้เเบบอเนกประสงค์ ทั้งเเบบฟิลเตอร์เเผ่น เเละยังเพื่อประสิทธิภาพการถ่ายภาพให้สวยด้วยการใส่เพิ่ม Haida M7 Drop-In Filter เข้าไปได้อีก เพื่อให้ภาพ Landscape ออกมาสวยสมบูรณ์เเบบมากที่สุด

    มีเเถบกันเเสงออกเเบบมาเพื่อลดปัญหาเเสงเข้าเมื่อไม่มีฟิลเตอร์ Drop-in

    เนื่องจากรองรับการใส่ฟิลเตอร์ Drop-in จึงมีเเถบกันเเสงเพื่อใส่เเทนฟิลเตอร์ Drop-In เพื่อป้องกันเเสงไม่ให้เข้าหน้าเลนส์ได้

    มุมซ้ำเเต่ภาพไม่ซ้ำ ให้ภาพที่มีความเเปลกตา เเตกต่างเเละมีเอกลักษณ์

    ในชุด Haida M7 Drop-In Filter มีฟิลเตอร์ IR720 ทำให้ได้ภาพ Landscape ที่โดดเด่นเเละมีเอกลักษณ์เพราะภาพที่ได้จะมีสีที่เลยช่วงสายตาจะมองเป็น จึงได้โทนที่เเตกต่าง เเละสามารถนำภาพที่ได้มาผ่านกระบวนการ Post-processing ก็จะได้ภาพที่ไม่เหมือนใคร เเละยากที่คนจะเลียนเเบบด้วยเช่นกัน

    ดึงสีสันให้เห็นเด่นชัด สีสดเข้มสวย ลดเเสงสะท้อนในภาพ

    ฟิลเตอร์แผ่น เเละฟิลเตอร์เเบบ Drop-in ในชุด Haida M7 ช่วยให้การถ่ายภาพ Landscape ง่ายขึ้น เเละได้ภาพสวย ช่วยดึงสีสันให้เห็นเด่นชัด สีสดเข้มสวย ลดเเสงสะท้อนในภาพ ทำให้ภาพสวยโดดเด่นเเละมีชีวิตชีวา

    ฟิลเตอร์ HAIDA นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ