ตะกร้า 0

รีวิว HAIDA NANOPRO MIST BLACK ฟิลเตอร์ฟุ้งละมุน ภาพดูนุ่ม ผิวดูเรียบเนียน ดูอ่อนเยาว์เพื่อความสวยของงานวิดีโอที่ดูแตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์

รีวิว HAIDA NANOPRO MIST BLACK ฟิลเตอร์ฟุ้งละมุน ภาพดูนุ่ม ผิวดูเรียบเนียน ดูอ่อนเยาว์เพื่อความสวยของงานวิดีโอที่ดูแตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์

NanoPro Mist Black ได้สร้างความโดดเด่นในการเป็น Portrait filter ที่ทำให้ผิวดูเรียบเนียน ริ้วรอยดูตื้นลง จางลง ลดรอยด่างดำ แต่ยังคงรักษารายระเอียดและความคมชัดของภาพ เช่นเส้นผม ขนตา ให้อารมณ์ภาพ อบอุ่น นุ่มนวล ลึกซึ้งและโรแมนติก และเมื่อใช้งานในที่ที่มีแสงน้อยสามารถสร้างภาพแนวภาพยนตร์แบบสมัยก่อนผลิตจากกระจก High Quality K9 optical glass ให้ภาพสวยคมชัด สีสันเที่ยงตรง เคลือบ Nano ลดการเกิด การสะท้อน การเกิดแสงแฟร์และแสงโกสติ้ง กันรอยขีดข่วน กันฝุ่น กันละอองน้ำ ทั้งสองด้าน เช็ดทำความสะอาดง่าย ตัวขอบทำจากอะลูมิเนียม อัลลอยด์ เกรดที่ใช้ในการทำยานอวกาศ แข็งแรง น้ำหนักเบา NanoPro Mist Black ให้ภาพสวยขึ้น โดดเด่นแบบมืออาชีพเหมาะสำหรับผู้ที่ทำงานด้านภาพนิ่งและงานงานวิดีโอ มีให้เลือกใช้สองรุ่นคือ NanoPro Mist Black 1/4 Filter และ NanoPro Mist Black 1/8 Filter สำหรับเลนส์ที่มีหน้ากว้าง 52, 58, 62, 67, 72, 77, 82 มิลลิเมตร

คุณสมบัติของ Haida NanoPro Mist Black

  • เป็นได้ทั้ง Landscape filter เพื่อให้ได้ความฟุ้งนุ่มเหมือนมีหมอกปกคลุมและ Portrait filter ให้ผิวดูเรียบเนียบ ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ลดรอยด่างดำ
  • ให้รายละเอียดและความคมชัดของภาพเช่นเส้นผม ขนตา ปรับภาพให้อารมณ์ภาพ ดูอบอุ่น นุ่มนวล ลึกซึ้งและโรแมนติก และเมื่อใช้งานในที่ที่มีแสงน้อยสามารถสร้างภาพแนวภาพยนตร์แบบสมัยก่อน
  • ลดความเปรียบต่างของภาพลงให้เงาดูตื้นขึ้น ให้ขอบสร้างความละมุนให้กับภาพได้อย่างลงตัว
  • ผลิตจากกระจก High Quality K9 optical glass ให้ภาพสวยคมชัด สีสันเที่ยงตรง
  • ตัวขอบทำจากอะลูมิเนียม อัลลอยด์ เกรดที่ใช้ในการทำยานอวกาศ แข็งแรง น้ำหนักเบา
  • กระจกของฟิลเตอร์เคลือบ Nano Coating ทั้งสองด้าน ลดการเกิด การสะท้อน การเกิดแสงแฟร์และแสงโกสติ้ง ถ่ายย้อนแสงได้สวย
  • กันรอยขีดข่วน กันฝุ่น กันละอองน้ำ เช็ดทำความสะอาดง่าย รองรับการทำงานในทุกสถานการณ์
  • น้ำหนักเบา พกพาสะดวก เหมาะกับการใช้งานงานในสตูดิโอและการเดินทางท่องเที่ยว
  • มีให้เลือกใช้สองรุ่นคือ NanoPro Mist Black 1/4 Filter และ NanoPro Mist Black 1/8 Filter เพื่อให้เหมาะต่อการใช้งาน
  • รองรับหน้าเลนส์ที่หลากหลายตั้งแต่ 52mm, 58mm, 62mm, 67mm, 72mm, 77mm, 82mm สามารถใช้กับเลนส์ได้ทุกแบรนด์ที่รองรับหน้าเลนส์ดังกล่าว
  • ขอบแสงนุ่มดูฟุ้งละมุน ผิวดูเนียน ริ้วรอยดูจางลง ดูอ่อนเยาว์ ให้อารมณ์โรแมนติก ลึกซึ้ง นุ่นนวล

    การสร้างเอฟเฟกต์ของ Haida NanoPro Mist Black ด้วยการกระจายแสงและการลดความเปรียบต่างของภาพลง ทำให้เกิดการฟุ้งนุ่มละมุนบริเวณขอบภาพโดยเฉพาะบริเวณขอบแสง ซึ่งมีข้อดีต่อการถ่ายภาพบุคคล เพราะคุณสมบัติดังกล่าวทำให้เมื่อนำไปถ่ายภาพบุคคล ผิวของตัวแบบจะดูนุ่มนวล ยิ่งบริเวณที่แสงตกกระทบยิ่งเห็นความเนียนใส ริ้วรอยดูตื้นลง ดูอ่อนเยาว์ นอกจากนี้ตัวฟิลเตอร์ยังปรับอารมณ์โดยรวมให้ออกมาเเบบ ให้อารมณ์โรแมนติกลึกซึ้งได้เลย

    ปรับบรรยากาศให้ภาพฟุ้งสไตล์ Cinematic ใช้ได้กับงานวิดีโอท่องเที่ยว Vlogger งานสตูดิโอ YouTuber และภาพยนตร์

    ความฟุ้งนวลที่ได้ ทำให้งานวิดีโอได้อารมณงานสไตล์ Cinematic ทั้งความนุ่มของขอบแสงที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะการถ่ายทำในบริเวณที่มีแสงจากหลอดไฟในตอนกลางคืน จะเห็นเอฟเฟกต์ชัดเจนใช้ได้กับงานวิดีโอท่องเที่ยว Vlogger งานสตูดิโอ YouTuber และภาพยนตร์

    ไม่ลดประสิทธิภาพของเลนส์ ให้ภาพสวยคมชัด สีสันเที่ยงตรง

    ถึงแม้ว่า Haida NanoPro Mist Black จะมีคุณสมบัติลดความแข็งกระด้างของแสง ขอบแสงและขอบเงาดูนุ่มลง แต่ฟิลเตอร์ไม่ลดประสิทธิภาพของเลนส์ลง ความคมชัด รายละเอียด สีสัน รายละเอียดจุดมืดจุดส่วาง การปรับโฟกัสยังทำได้เต็มที่เหมือนเดิมช่วยให้ความคมชัดนั้นอยู่ในระดับสูงสุด สีสันเที่ยงตรง ตอบโจทย์การถ่ายภาพและวิดีโอในระดับมืออาชีพ

    ผลิตจากกระจกคุณภาพสูง กระจกเคลือบ Nano Coating ทั้งสองด้าน ขอบทำจากอะลูมิเนียม อัลลอยด์ เกรดที่ใช้ในการทำยานอวกาศ แข็งแรง น้ำหนักเบา ขึ้นกิมบอลได้

    กระจกคุณภาพสูง High Quality K9 optical glass ให้ภาพสวยคมชัด สีสันเที่ยงตรง ทั้งยังเคลือบ Nano Coating ทั้งสองด้านลดการเกิดการสะท้อน การเกิดแสงแฟร์และแสงโกสติ้ง กันรอยขีดข่วน กันฝุ่น กันละอองน้ำ เช็ดทำความสะอาดง่าย ถ่ายภาพย้อนแสงได้สวยเก็บรายละเอียดแสงสีสันได้ ตัวขอบทำจากอะลูมิเนียมอัลลอยด์คุณภาพสูง จึงเบาและแข็งแรง สะดวกไม่เป็นภาระในการพกพาเดินทาง ใช้งานกับกิมบอลได้ไม่มีปัญหาเรื่องน้ำหนัก

    มีให้เลือกใช้สองรุ่นคือ NanoPro Mist Black 1/4 Filter และ NanoPro Mist Black 1/8 Filter เพื่อให้เหมาะต่อการใช้งาน

    Haida NanoPro Mist Black มีระดับความเข้มของเอฟเฟกต์ให้เลือกใช้ 2 ระดับ โดย NanoPro Mist Black 1/4 Filter จะให้ความฟุ้งละมุนเป็น 2 เท่าของ NanoPro Mist Black 1/8 Filter ดังนั้นจึงสามารถเลือกใช้ให้เหมาะสมกับความต้องการที่จะใช้งานได้

    สินค้าคุณภาพดี ประกันศูนย์ มีปัญหาปรึกษาได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

    Haida NanoPro Mist Black ฟิลเตอร์ที่ให้ภาพฟุ้งละมุน เป็นหนึ่งผลิตภัณฑ์ในซีรีส์ NanoPro ของ Haida เป็นผลิตภัณฑ์ประกันศูนย์ ซึ่งมีตัวแทนอยู่ทั่วประเทศ จึงสามารถขอคำปรึกษาหรือปรึกษาการใช้งานได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

    ฟิลเตอร์ HAIDA นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ