ตะกร้า 0

บทความ

  1. พรีวิว HAIDA NANOPRO VARIABLE ND สำหรับการถ่ายภาพ LANDSCAPE และงาน VIDEO

    พรีวิว HAIDA NANOPRO VARIABLE ND สำหรับการถ่ายภาพ LANDSCAPE และงาน VIDEO

    Haida NanoPro Variable ND สำหรับการถ่ายภาพ Landscape และงาน Video ซึ่งเป็นฟิลเตอร์ ND เเบบหมุนเกลียวเปลี่ยนความทึบเเสงได้ 5 ระดับ 3-10 stop ผลิตจากกระจก optical glass ให้ภาพสวยคมชัด สีสันเที่ยงตรง เคลือบ Nano ลดการเกิด ghosting เวลาถ่ายภาพ กันฝุ่น กันละอองน้ำ เช็ดทำความสะอาดง่าย ให้ภาพสวยขึ้น โดดเด่นเเบบมืออาชีพเหมาะสำหรับผู้ที่ทำงานด้านการถ่ายภาพ Landscape และงานวิดีโอ

    Read more...
  2. 7 ความสามารถเด่นของ HAIDA NANOPRO INTERCHANGEABLE MAGNETIC VARIABLE ND FILTER ที่จะช่วยให้เราสามารถถ่ายภาพ LANDSCAPE ได้สวยมากขึ้น

    7 ความสามารถเด่นของ HAIDA NANOPRO INTERCHANGEABLE MAGNETIC VARIABLE ND FILTER ที่จะช่วยให้เราสามารถถ่ายภาพ LANDSCAPE ได้สวยมากขึ้น

    สำหรับสายถ่ายภาพแนวทิวทัศน์ต้องชอบแน่นอน เพราะการถ่ายภาพในตอนกลางวันแล้วเราอยากจะได้ความเร็วชัตเตอร์ที่ต่ำเพื่อให้ได้ Effect ที่ต่ำออกไปนั้น ND Filter เป็นอุปกรณ์เสริมที่สำคัญ ที่จะช่วยให้เราทำงานกับปริมาณแสงที่เข้ามาในกล้องโดยตรงในวันนี้เราจะมาแนะนำ 7 ความสามารถหลักของ Haida NanoPro Interchangeable Magnetic Variable ND Filter เป็น Variable ND Filter ที่ลดแสงได้ตั้งแต่ 2-5 Stop และ 6-9 Stop ที่ตอบโจทย์การถ่ายภาพทิวทัศน์มากเป็นพิเศษนั่นเอง

    Read more...
  3. พรีวิว HAIDA NANOPRO MIST BLACK ฟิลเตอร์ผิวเนียน ริ้วรอยดูจางลง สำหรับการถ่ายภาพบุคคลให้ดูอ่อนเยาว์เหมาะสำหรับงานวิดีโอและภาพยนตร์

    พรีวิว HAIDA NANOPRO MIST BLACK ฟิลเตอร์ผิวเนียน ริ้วรอยดูจางลง สำหรับการถ่ายภาพบุคคลให้ดูอ่อนเยาว์เหมาะสำหรับงานวิดีโอและภาพยนตร์

    Haida ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำฟิลเตอร์ที่มีประสิทธิภาพสูง ด้วยเทคโนโลยีการเคลือบ Nano และระบบการใช้งานฟิลเตอร์ที่อำนวยความสะดวกในการใช้งาน โดดเด่นด้าน Landscape filter เพื่อใช้ในการถ่ายภาพทิวทัศน์ และในรุ่น NanoPro Mist Black นอกจากจะถ่ายภาพวิวเพื่อให้ได้ความฟุ้งนุ่มเหมือนมีหมอกปกคลุมแล้วได้สร้างความโดดเด่นในการเป็น Portrait filter ที่ใช้งานด้านการถ่ายบุคคลโดยเฉพาะ ทั้งการทำให้ผิวดูเรียบเนียน ริ้วรอยดูตื้นลง จางลง ลดรอยด่างดำ แต่ยังคงรักษารายระเอียดและความคมชัดของภาพ เช่นเส้นผม ขนตา ให้อารมณ์ภาพ อบอุ่น นุ่มนวล ลึกซึ้งและโรแมนติกแบบ และเมื่อใช้งานในที่ที่มีแสงน้อยสามารถสร้างภาพแนวภาพยนตร์แบบสมัยก่อนผลิตจากกระจก High Quality K9 optical glass ให้ภาพสวยคมชัด สีสันเที่ยงตรง เคลือบ Nano ลดการเกิด การสะท้อน การเกิดแสงแฟร์และแสงโกสติ้ง กันรอยขีดข่วน กันฝุ่น กันละอองน้ำ ทั้งสองด้าน เช็ดทำความสะอาดง่าย ตัวขอบทำจากอะลูมิเนียม อัลลอยด์ เกรดที่ใช้ในการทำยานอวกาศ แข็งแรง น้ำหนักเบา NanoPro Mist Black ให้ภาพสวยขึ้น โดดเด่นแบบมืออาชีพเหมาะสำหรับผู้ที่ทำงานด้านภาพนิ่งและงานงานวิดีโอ มีให้เลือกใช้สองรุ่นคือ NanoPro Mist Black 1/4 Filter และ NanoPro Mist Black 1/8 Filter สำหรับเลนส์ที่มีหน้ากว้าง 52, 58, 62, 67, 72, 77, 82 มิลลิเมตร

    Read more...
  4. รีวิว HAIDA NANOPRO MIST BLACK ฟิลเตอร์ฟุ้งละมุน ภาพดูนุ่ม ผิวดูเรียบเนียน ดูอ่อนเยาว์เพื่อความสวยของงานวิดีโอที่ดูแตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์

    รีวิว HAIDA NANOPRO MIST BLACK ฟิลเตอร์ฟุ้งละมุน ภาพดูนุ่ม ผิวดูเรียบเนียน ดูอ่อนเยาว์เพื่อความสวยของงานวิดีโอที่ดูแตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์

    NanoPro Mist Black ได้สร้างความโดดเด่นในการเป็น Portrait filter ที่ทำให้ผิวดูเรียบเนียน ริ้วรอยดูตื้นลง จางลง ลดรอยด่างดำ แต่ยังคงรักษารายระเอียดและความคมชัดของภาพ เช่นเส้นผม ขนตา ให้อารมณ์ภาพ อบอุ่น นุ่มนวล ลึกซึ้งและโรแมนติก และเมื่อใช้งานในที่ที่มีแสงน้อยสามารถสร้างภาพแนวภาพยนตร์แบบสมัยก่อนผลิตจากกระจก High Quality K9 optical glass ให้ภาพสวยคมชัด สีสันเที่ยงตรง เคลือบ Nano ลดการเกิด การสะท้อน การเกิดแสงแฟร์และแสงโกสติ้ง กันรอยขีดข่วน กันฝุ่น กันละอองน้ำ ทั้งสองด้าน เช็ดทำความสะอาดง่าย ตัวขอบทำจากอะลูมิเนียม อัลลอยด์ เกรดที่ใช้ในการทำยานอวกาศ แข็งแรง น้ำหนักเบา NanoPro Mist Black ให้ภาพสวยขึ้น โดดเด่นแบบมืออาชีพเหมาะสำหรับผู้ที่ทำงานด้านภาพนิ่งและงานงานวิดีโอ มีให้เลือกใช้สองรุ่นคือ NanoPro Mist Black 1/4 Filter และ NanoPro Mist Black 1/8 Filter สำหรับเลนส์ที่มีหน้ากว้าง 52, 58, 62, 67, 72, 77, 82 มิลลิเมตร

    Read more...
  5. 7 จุดเด่นของ HAIDA NANOPRO MIST BLACK ฟิลเตอร์แสงฟุ้งนุ่มละมุน หน้าเนียนสวย ลดริ้วรอยสำหรับงานวิดีโอและภาพยนตร์

    7 จุดเด่นของ HAIDA NANOPRO MIST BLACK ฟิลเตอร์แสงฟุ้งนุ่มละมุน หน้าเนียนสวย ลดริ้วรอยสำหรับงานวิดีโอและภาพยนตร์

    ฟิลเตอร์ Haida NanoPro Mist Black มีคุณสมบัติลดความเปรียบต่างของภาพและช่วยในการกระจายแสงทำให้ขอบแสงดูนุ่ม ฟุ้งละมุน ด้วยคุณสมบัตินี้จึงมีความโดดเด่นในการเป็น Portrait filter เพราะทำให้ผิวดูเรียบเนียน ริ้วรอยดูตื้นลง จางลง ลดรอยด่างดำ แต่ยังคงรักษารายระเอียดและความคมชัดของภาพได้ดีเหมือนเดิม ไม่ลดทอนคุณสมบัติของเลนส์ จึงตอบโจทย์การทำงานวิดีโอแบบมืออาชีพ

    Read more...
  6. พรีวิว HAIDA NANOPRO MIST BLACK FILTER ฟิลเตอร์ให้ภาพนุ่มนวลชวนฝัน ตอบโจทย์ทั้งภาพนิ่งและวิดีโอ

    พรีวิว HAIDA NANOPRO MIST BLACK FILTER ฟิลเตอร์ให้ภาพนุ่มนวลชวนฝัน ตอบโจทย์ทั้งภาพนิ่งและวิดีโอ

    Haida แบรนด์ผู้เชึ่ยวชาญในการผลิตฟิลเตอร์คุณภาพสูง ที่รองรับการใช้งานในรูปแบบที่หลากหลาย ใช้ได้ทั้ง งานถ้ายภาพนิ่งและงานวิดีโอ รองรับการถ่ายภาพได้หลายแนว ไม่ว่าจะเป็นการถ่าย Portrait หรือ Landscape วันนี้เราจะมาพูดถึงฟิลเตอร์ของ Haida ที่ขื่อรุ่นว่า NanoPro Mist Black ที่มีคุณสมบัติในการช่วยให้ภาพถ่ายมีความฟุ้ง นุ่มนวล ชวนฝัน เหมือนมีหมองบาง ๆ ลอยอยู่ แล้วเมื่อใช้เป็น Portrait Filter ก็จะช่วยให้การถ่ายภาพบุคคล ได้ผิวที่เรียบเนียนขึ้น ริ้วรอยลดลง Haida NanoPro Mist Black ผลิตจากกระจก High Quality K9 Optical Glass ที่ช่วยให้ภาพคมชัด และได้สีที่ตรง พร้อมด้วยเคลือบ Nano ที่ลดการเกิดแสงแฟร์และโกสติ้ง กันฝุ่น ละอองน้ำ และรอยขีดข่วน และช่วยให้ทำความสะอาดง่าย ตัวกรอบทำจากอะลูมิเนียมอัลลอยด์ในระดับเดียวกันกับที่ใช้ผลิตอากาศยาน ที่มีน้ำหนักเบาแต่แข็งแรง สามารถใช้ได้ทั้งถาพนิ่งและวิดีโอ เพื่อให้ได้เอฟเฟกต์ที่ดูนุ่มนวลชวนฝัน คล้ายกับภาพยนตร์

    Read more...
  7. รีวิว HAIDA NANOPRO MIST BLACK FILTER ให้ภาพดูนุ่มนวล ชวนฝัน สร้างความรู้สึกโรแมนติก ผิวดูเรียบเนียน อ่อนเยาว์ เหมาะสำหรับงานวิดีโอและภาพยนตร์

    รีวิว HAIDA NANOPRO MIST BLACK FILTER ให้ภาพดูนุ่มนวล ชวนฝัน สร้างความรู้สึกโรแมนติก ผิวดูเรียบเนียน อ่อนเยาว์ เหมาะสำหรับงานวิดีโอและภาพยนตร์

    Haida NanoPro Mist Black เป็นฟิลเตอร์ที่อยู่ใน NanoPro Series ของฟิลเตอร์แบรนด์ Haida ซึ่งตัว NanoPro Mist Black เป็น Diffusion Filter ที่มีคุณสมบัติในการกระจายแสง สร้างอารมณ์โรแมนติกให้กับภาพถ่ายและวิดีโอ โดยสามารถใช้ได้ทั้งการถ่ายงาน Landscape และ Portrait โดยเฉพาะเมื่อใช้ถ่าย Portrait ก็จะช่วยให้ผิวเนียน ใสขึ้น ริ้วรอยดูจางลง รอยด่างดำลดลง ดูอ่อนวัยลงHaida NanoPro Mist Black ผลิตจากกระจกคุณภาพสูง High Quality K9 Optical Glass ที่ให้ภาพคมชัด สีตรง พร้อมกับการเคลือบ Nano Coating ที่ลดการสะท้อนของแสง การเกิดแสงแฟร์และแสงโกสติ้ง กันฝุ่น ละอองน้ำ และรอยขีดข่วน ทำความสะอาดง่าย กรอบผลิตจากอลูมิเนียมอัลลอยด์ ในระดับเดียวกันกับที่ใช้ผลิตอากาศยาน มีน้ำหนักเบาะและทนทาน โดยมีให้เลือกทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ NanoPro Mist Black 1/4 และ NanoPro Mist Black 1/8 โดยรองรับความกว้างของหน้าเลนส์ที่หลากหลาย ตั้งแต่ขนาด 52mm, 58mm, 62mm, 67mm, 72mm, 77mm, 82mm เพื่อรองรับการใช้งานร่วมกับเลนส์ได้หลากหลายยี่ห้อ

    Read more...
  8. 7 จุดเด่นของ HAIDA NANOPRO MIST BLACK ฟิลเตอร์ที่ช่วยให้งานดูนุ่มนวล โรแมนติกชวนฝัน

    7 จุดเด่นของ HAIDA NANOPRO MIST BLACK ฟิลเตอร์ที่ช่วยให้งานดูนุ่มนวล โรแมนติกชวนฝัน

    Haida NanoPro Mist Black Filter ซึ่งอยู่ใน NanoPro Series ของ Haida เป็น Diffusion Filter ที่มีคุณสมบัติกระจายแสง ช่วยให้ภาพมีความฟุ้งเหมือนมีหมอก สร้างความรู้สึกโรแมนติกให้กับวิดีโอ ด้วยการลด contrast ของภาพระหว่างจุดตัดที่สว่างและจุดตัดที่มืดให้ขอบของจุดตัดไม่แข็งกระด้าง ในความรู้สึกนุ่มนวลกับภาพขึ้น และเมื่อนำมาใช้กับงาน Portrait ก็จะช่วยให้ตัวแบบ ดูผิวเนียรใสขึ้น ขอบของเส้นผมเมื่อสะท้อนแสงไฟก็ดูนุ่มนวลขึ้น ช่วยให้ดูเยาว์วัยขึ้นด้วยฟิลเตอร์ผลิตจาก กระจก High Quality K9 Optical Glass ซึ่งเป็นกระจกคุณภาพสูง ช่วยให้ภาพได้สีที่ตรง และเคลือบ Nano Coating ที่ลดแสงสะท้อน การเกิดแสงแฟร์และโกสติ้ง กันละอองน้ำ กันฝุ่น ลดรอยขีดข่วน ทำความสะอาดง่าย กรอบผลิตจากอลูมิเนียมอัลลอยด์ ระดับเดียวกับที่ใช้ผลิตยานอวกาศ มีความทนทานและน้ำหนักเบา มีให้เลือกค่าความเข้มของการกระจายแสงทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ NanoPro Mist Black 1/4 และ NanoPro Mist Black 1/8 โดยรองรับขนาดความกว้างหน้าเลนส์ที่หลากหลาย ตั้งแต่ 52mm, 58mm, 62mm, 67mm, 72mm, 77mm, 82mm

    Read more...
  9. 7 เหตุผลที่ควรใช้ HAIDA NANOPRO MIST BLACK สำหรับงานวิดีโอ

    7 เหตุผลที่ควรใช้ HAIDA NANOPRO MIST BLACK สำหรับงานวิดีโอ

    เป็นฟิลเตอร์ที่อยู่ในตระกูล NanoPro Series ของแบรนด์ Haida โดยที่ NanoPro Mist Black เป็น Diffusion Filter ที่มีคุณสมบัติกระจายแสง โดยจะให้เอฟเฟ็กต์ที่ฟุ้งกระจายของแสง จึงทำให้ได้ภาพที่มีการตัดขอบระหว่างส่วนที่มืดและส่วนที่สว่างมีความนุ่มนวล เมื่อใช้ถ่าย Landscape หรือ Cityscape ก็จะได้แสงไฟที่ดูนุ่มนวลขึ้น ขอบของแสงไฟที่ฟุ้ง และเมื่อนำมาใช้ในการถ่าย Portrait ก็จะช่วยให้แบบดูผิวเรียบเนียน ดูอ่อนวันขึ้น ในส่วนขอบของเส้นผมที่โดนแสงก็จะดูฟุ้ง ช่วยให้ภาพดูนุ่มนวลชวนฝันมากขึ้นวัสดุที่ใช้ในการผลิตฟิลเตอร์ใช้กระจกคุณภาพสูง High Quality K9 Optical Glass ซึ่งช่วยให้ได้ภาพที่คมชัด ได้สีที่ตรงตามแบบ ตัวกระจกมาพร้อมกับการเคลือบ Nano Coating ที่ช่วยลดการสะท้อนของแสง ลดการเกิดแสงแฟร์และแสงโกสติ้ง พร้อมทั้งยังช่วยกันฝุ่น ละอองน้ำ และยังช่วยลดการเกิดรอยขีดข่วน ช่วยให้ทำความสะอาดได้ง่าย ตัวกรอบผลิตจากอลูมิเนียมอัลลอยด์ ในระดับเดียวกับที่ใช้ผลิตยานอวกาศ มีน้ำหนักเบาและทนทาน มีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่รุ่น NanoPro Mist Black 1/4 และ NanoPro Mist Black 1/8 พร้อมกับหน้าที่มีความกว้างหลากหลายขนาด โดยมีขนาดตั้งแต่ 52mm, 58mm, 62mm, 67mm, 72mm, 82mm เพื่อรองรับกับการใช้งานกับเลนส์ในหลาย ๆ รุ่นและหลากหลายยี่ห้อ

    Read more...
  10. พรีวิว HAIDA V-PRO ฟิลเตอร์เพื่องานวิดีโอที่สวยโดดเด่นสำหรับ CONTENT CREATOR สายวิดีโอและภาพยนตร์โดยเฉพาะ

    พรีวิว HAIDA V-PRO ฟิลเตอร์เพื่องานวิดีโอที่สวยโดดเด่นสำหรับ CONTENT CREATOR สายวิดีโอและภาพยนตร์โดยเฉพาะ

    HAIDA V-PRO ฟิลเตอร์เพื่องานวิดีโอที่สวยโดดเด่นสำหรับ CONTENT CREATOR สายวิดีโอและภาพยนตร์โดยเฉพาะ ฟิลเตอร์ในชุด Haida V-Pro ประกอบด้วย Mist Black 1/8, Mist Black 1/4,IR-ND, GND และ CPL ซึ่งแต่ละประเภทพต่างให้เอกลักษณ์ของภาพและความโดดเด่นในการใช้งานที่แตกต่างกันออกไป เช่น ในกลุ่มของ Mist Black จะช่วยแสงที่เข้ามาในภาพฟุ้งนวล แสงจะดูนุ่ม ผิวของตัวแบบเนียนใสมากยิ่งขึ้นให้ความโดดเด่นแบบงาน Cimematics และในกลุ่ม IR-ND, GND และ CPL จะเป็นกลุ่มที่ช่วยเรื่องแสง ปรับแสง ความเข้มแสงและสีสัน ลดการสะท้อนแสงทำให้ได้ค่าแสงเหมาะกับการตั้งค่ากล้องให้งานวิดีโอที่ได้สวยและโดดเด่นและด้วยคุณสมบัติของฟิลเตอร์ Haida ที่มีการเคลือบป้องกันหลายชั้นแต่ยังคงให้ความคมชัด ละเอียดสวยงามของงานภาพนิ่งและเคลื่อนไหว ไม่ลดทอนคุณสมบัติของกล้องและเลนส์ที่ใช้ กันละอองน้ำกันฝุ่น ปัดเช็ดออกได้ง่ายดาย ให้คุณสมบัติในการเก็บมิติ แสงและสีสันที่แม่นยำเพื่อให้ได้รายละเอียดภาพที่ครบถ้วน

    Read more...

รายการ 11-20 ของ 35

แสดง ต่อหน้า