ตะกร้า 0

บทความ

  1. รีวิว HAIDA V-PRO ชุดฟิลเตอร์คุณภาพครอบคลุมงานภาพทุกสไตล์ให้วิดีโอที่สวยโดดเด่นสำหรับ CONTENT CREATOR สายวิดีโอและภาพยนตร์

    รีวิว HAIDA V-PRO ชุดฟิลเตอร์คุณภาพครอบคลุมงานภาพทุกสไตล์ให้วิดีโอที่สวยโดดเด่นสำหรับ CONTENT CREATOR สายวิดีโอและภาพยนตร์

    ฟิลเตอร์ Haida แต่ละรุ่นออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การทำงานของผู้ใช้ ทั้งตัวฟิลเตอร์แบบแผ่น แบบกลม ทั้งยังมีระบบการใส่ฟิลเตอร์ ที่ง่ายเพื่อให้สะดวกต่อการทำงาน ตัวฟิลเตอร์เองมีการเคลือบป้องกันหลายชั้นแต่ยังคงให้ความคมชัด เก็บรายละเอียดของภาพได้ ทั้งแสงและสีไม่ลดทอนคุณสมบัติของกล้องและเลนส์ที่ใช้ ลดแสงสะท้อนที่จะสร้างปัญหาระหว่างการทำงาน จึงทำให้การถ่ายย้อนแสง ถ่ายภาพสะท้อนน้ำ สะท้อนกระจกทำได้ง่ายขึ้นภาพสวย ให้รายละเอียดครบ กระจกฟิลเตอร์เคลือบกันละอองน้ำกันฝุ่น ปัดเช็ดออกได้ง่ายดายในชุด Haida V-Pro ประกอบด้วย Mist Black 1/8, Mist Black 1/4,IR-ND, GND และ CPL ซึ่งแต่ละประเภทต่างให้เอกลักษณ์ของภาพและความโดดเด่นในการใช้งานที่แตกต่างกันออกไปจึงเลือกใช้งานได้ให้ตรงตามความต้องการ

    Read more...
  2. HAIDA M15 MAGNATIC FILTER คืออะไร มีจุดเด่นเรื่องอะไรในการถ่ายภาพ LANDSCAPE

    HAIDA M15 MAGNATIC FILTER คืออะไร มีจุดเด่นเรื่องอะไรในการถ่ายภาพ LANDSCAPE

    Haida M15 Magnatic Filter เป็นฟิลเตอร์ที่มีระบบที่ใช้การ clip – on กับ M15 holder เปลี่ยนฟิลเตอร์ได้ง่ายเเละรวดเร็ว ทั้งยังยึดเเน่นได้ด้วยเเถบเเม่เหล็ก จึงไม่เลื่อนหลุดง่าย ในชุดนี้มีฟิลเตอร์ให้เลือกใช้งานได้ครบสำหรับการถ่ายภาพ Landscape เลยล่ะ

    Read more...
  3. ทำความรู้จักกับ HAIDA M15 HOLDER SYSTEM ระบบฟิลเตอร์แผ่นสำหรับการถ่ายภาพ LANDSCAPE

    ทำความรู้จักกับ HAIDA M15 HOLDER SYSTEM ระบบฟิลเตอร์แผ่นสำหรับการถ่ายภาพ LANDSCAPE

    ทำความรู้จักกับ Haida M15 Holder System ระบบฟิลเตอร์แผ่นสำหรับการถ่ายภาพ Landscape ซึ่ง Haida M15 Filter Holder ทำจากวัสดุที่เเข็งเเรงและมีน้ำหนักเบาอย่างอลูมิเนียม และออกเเบบมาอย่างพิเศษ โดยเป็นลักษณะการใช้เเถบเเม่เหล็กในการใส่ฟิลเตอร์ ซึ่งช่วยให้เปลี่ยนฟิลเตอร์ได้โดยไม่ต้องถอดเลนส์ รองรับการใส่ฟิลเตอร์ขนาด 150 มม x 2 มม เเละทำงานร่วมกับเลนส์ที่มีขนาดหน้าเลนส์ตั้งเเต่ 52 ถึง 105 มม ซึ่งมี Adapter Ring ที่ออกเเบบมาให้อย่างเฉพาะเจาะจง จึงช่วยให้ทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

    Read more...
  4. HAIDA M10 DROP-IN FILTER คืออะไร มีจุดเด่นอะไรในการถ่ายภาพ LANDSCAPE

    HAIDA M10 DROP-IN FILTER คืออะไร มีจุดเด่นอะไรในการถ่ายภาพ LANDSCAPE

    Haida M10 Drop-In Filter คืออะไร มีจุดเด่นอะไรในการถ่ายภาพ Landscape Haida M10 Drop-In Filter ชุดฟิลเตอร์ที่ทำจาก Optical Glass ให้ความโดดเด่นด้านความคมชัดของภาพ เเละสีที่ไม่เพี้ยน มีเคลือบกับสะท้อน กันฝุ่นเเละละอองน้ำ ซึ่งฟิลเตอร์เเบบ Drop-in ใช้งานง่ายเพียงใส่เข้าไปใน M10 holder เเละเปลี่ยนออกเมื่อจะใช้ฟิลเตอร์ตัวอื่น ให้ความสะดวกและคล่องตัวในการใช้งานสูง

    Read more...
  5. ทำความรู้จักกับ HAIDA M7 HOLDER SYSTEM ระบบฟิลเตอร์แผ่นสำหรับการถ่ายภาพ LANDSCAPE

    ทำความรู้จักกับ HAIDA M7 HOLDER SYSTEM ระบบฟิลเตอร์แผ่นสำหรับการถ่ายภาพ LANDSCAPE

    ทำความรู้จักกับ Haida M7 Holder System ระบบฟิลเตอร์แผ่นสำหรับการถ่ายภาพ Landscape ทำจากอลูมิเนียม เเข็งเเรง ทนทาน น้ำหนักเบา พกพาสะดวก ทำควาสะอาดง่าย ไม่เป็นสนิม รองรับการทำงานกับฟิลเตอร์แผ่นขนาด 75 มม x 2มม มีเเถบกันเเสง ออกเเบบมาเพื่อลดปัญหาเเสงเข้า และ Adapter Ring ที่รองรับการทำงานกับเลนส์ที่มีหน้าเลนส์ 37 มม ถึง 67 มม

    Read more...
  6. HAIDA ND FILTER คืออะไร ส่งผลอะไรกับภาพถ่ายของเราได้บ้าง

    HAIDA ND FILTER คืออะไร ส่งผลอะไรกับภาพถ่ายของเราได้บ้าง

    Haida ND Filter คืออะไร ส่งผลอะไรกับภาพถ่ายของเราได้บ้าง ซึ่ง Haida เป็นเเบรนด์ที่ผลิตเเละพัฒนาฟิลเตอร์เพื่อการถ่ายภาพมาตั้งเเต่ปี 2007 โดยในปัจจุบันเป็นบริษัทชั้นนำในการผลิตฟิลเตอร์คุณภาพ เเละเป็นเบื้องหลังของภาพ Landscape ที่สวยงามของช่างภาพจากทั่วโลก ภาพธรรมชาติที่สวยงาม มีสายน้ำสีขาวฟุ้ง นุ่มละมุน ที่ไหลลงมาจากหน้าผา เป็นลักษณะหนึ่งของภาพถ่ายที่ได้จากฟิลเตอร์ที่นิยมใช้ในการถ่ายภาพ Landscape ชนิดหนึ่งคือ ND filter โดยมีการพูดถึงในเเง่ของการทำงานที่ทำให้เห็นการเคลื่อนที่ และทิศทางการเคลื่อนที่ของวัตถุในภาพเเละเป็นฟิลเตอร์ชนิดเเรก ๆ ที่ถูกเเนะนำให้หามาไว้ใช้เลย ซึ่งเราจะมาดูกันว่า Haida ND Filter คืออะไร ส่งผลอะไรกับภาพถ่ายของเราได้บ้าง

    Read more...
  7. HAIDA FILTER HOLDER คืออะไร ทำไมต้องใช้ในการถ่ายภาพ LANDSCAPE ด้วย

    HAIDA FILTER HOLDER คืออะไร ทำไมต้องใช้ในการถ่ายภาพ LANDSCAPE ด้วย

    Haida Filter Holder คืออะไร ทำไมต้องใช้ในการถ่ายภาพ Landscape ด้วย การถ่ายภาพ Landscape จะมีการใช้ฟิลเตอร์อยู่ 2 เเบบคือแบบหมุนเกลียว และแบบฟิลเตอร์แผ่นซึ่งฟิลเตอร์เเบบหมุนเกลียวมีข้อดีคือใช้งานง่ายเพียงหมุนเข้ากับเลนส์ที่ใช้ เเต่ข้อเสียคือขนาดของฟิลเตอร์ เเละหน้าเลนส์จะต้องพอดีกันจึงไม่สะดวกที่จะใช้กับเลนส์ที่มีหน้ากว้างต่างกัน ซึ่งฟิลเตอร์แผ่นจะทำงานยืดหยุ่นกว่า โดยฟิลเตอร์แผ่นสามารถใช้กับเลนส์ที่มีหน้าเลนส์กว้างต่างกัน เเละมี Filter Holder เป็นตัวยึดฟิลเตอร์เข้ากับหน้าเลนส์

    Read more...
  8. ทำความรู้จักกับ HAIDA M10 HOLDER SYSTEM ระบบฟิลเตอร์แผ่นสำหรับการถ่ายภาพ LANDSCAPE

    ทำความรู้จักกับ HAIDA M10 HOLDER SYSTEM ระบบฟิลเตอร์แผ่นสำหรับการถ่ายภาพ LANDSCAPE

    ทำความรู้จักกับ Haida M10 Holder System ระบบฟิลเตอร์แผ่นสำหรับการถ่ายภาพ Landscape ซึ่งทำจากอลูมิเนียมเเข็งเเกร่ง ทนทาน น้ำหนักเบา ไม่เป็นสนิม รองรับการใช้งานกับฟิลเตอร์ขนาด 100 มม x2 มม ใช้งานได้ทั้งฟิลเตอร์เเบบแผ่นเเละเเบบกลม drop-in มีเเถบกันเเสงออกเเบบมาเพื่อลดปัญหาเเสงเข้า มี Adapter Ring เพื่อรองรับการทำงานกับเลนส์ที่มีหน้าเลนส์ขนาดตั้งเเต่ 37 มม ถึง 95 มม ติดตั้งง่ายใช้เวลาเพียง 10 วินาที

    Read more...
  9. ฟิลเตอร์แผ่น HAIDA เกี่ยวข้องยังไงกับการถ่ายภาพ LANDSCAPE

    ฟิลเตอร์แผ่น HAIDA เกี่ยวข้องยังไงกับการถ่ายภาพ LANDSCAPE

    ฟิลเตอร์แผ่น Haida เก่ียวข้องยังไงกับการถ่ายภาพ Landscape ซึ่งในปัจจุบันนั้นการเดินทางถ่ายภาพสำหรับหลายคนเริ่มที่จะมีเป้าหมายมากขึ้น โดยเฉพาะคนที่ท่องเที่ยวถ่ายภาพก็อยากจะถ่ายภาพทิวทัศน์ให้มีความสวยงาม ก็เลยทำให้ความนิยมของฟิลเตอร์แผ่นสูงมากขึ้นเรื่อย ๆ รวมถึงชนิดของ Landscape Filter แบบแผ่นนั้นก็มีมากขึ้น ในวันนี้เรามาเรียนรู้กันครับว่าฟิลเตอร์แผ่นที่ว่านี้เกี่ยวข้องยังไงกับการถ่ายภาพ Landscape

    Read more...
  10. ฟิลเตอร์แผ่น HAIDA คืออะไร ทำไมเราถึงต้องใช้ในการถ่ายภาพ LANDSCAPE

    ฟิลเตอร์แผ่น HAIDA คืออะไร ทำไมเราถึงต้องใช้ในการถ่ายภาพ LANDSCAPE

    ฟิลเตอร์แผ่น Haida คืออะไร ทำไมเราถึงต้องใช้ในการถ่ายภาพ Landscape ในการถ่ายภาพทิวทัศน์นั้น เรามักจะเห็นช่างภาพอาชีพหลายคนเลือกใช้ฟิลเตอร์ที่อยู่หน้าเลนส์กล้อง มีขนาดใหญ่เล็กน้อย ลักษณะเป็นแผ่นสี่เหลี่ยม ซึ่งหลายคนที่อาจจะยังไม่ได้รู้จักการถ่ายภาพทิวทัศน์มากนักอาจจะสงสัยว่า อุปกรณ์เหล่านี้ใช้ทำอะไร และมีความสำคัญอย่างไร ในวันนี้เราจะมาหาคำตอบเรื่องนี้กัน

    Read more...

รายการ 21-30 ของ 35

แสดง ต่อหน้า